Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do Titan Vina cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng.

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất và lắp ráp.

1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của công ty.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Titan Vina (kể cả Tem bảo hành gốc).

2.  Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Titan Vina.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

3. Thông tin hỗ trợ khách hàng

Mọi thông tin cần được hỗ trợ hay khiếu nại quý khách hàng vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TITAN VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Km12 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Email: vietnguyen@titanvina.com.vn
  • Số điện thoại: 0975 263 289 (Mr. Việt – Zalo)
  • Website: titanvina.com.vn